Sáp thơm Glade hương hoa lài 180g
Sáp thơm Glade hương hoa lài 180g
Sáp thơm Glade hương hoa lài 180g
Sáp thơm Glade hương hoa lài 180g

Sáp thơm Glade hương hoa lài 180g

Nhãn hiệu: Glade SKU: SAPHL Loại: Sáp thơm
Sáp thơm Glade hương hoa lài mang đến không gian tươi mát, dịu nhẹ với hương thơm tự nhiên, giúp thư giãn tinh thần và tạo cảm giác thoải mái suốt ngày dài.
75.000₫

Thông Tin Sản Phẩm


Sáp thơm Glade hương hoa lài 180g là lựa chọn lý tưởng để tạo không gian tươi mới cho phòng khách, phòng ngủ, và nhà bếp. Được chế tạo từ thành phần tự nhiên, sản phẩm không chỉ an toàn cho sức khỏe mà còn mang lại hương thơm dịu nhẹ từ hoa lài, giúp làm thơm không khí lâu dài.


  • Thương hiệu: Glade (Việt Nam)
  • Nơi sản xuất: Việt Nam
  • Loại sản phẩm: Sáp thơm
  • Mùi hương: Hoa lài
  • Trọng lượng: 180g
  • Thành phần: Nước, Hydrogenated Castor Oil 60 Ethoxylate, Gellan Gum, Calcium Chloride Dihydrate, hương thơm và màu.

Sáp thơm Glade

Công Dụng


Với công thức đậm đặc, sáp thơm Glade có khả năng tỏa hương liên tục lên đến 30 ngày. Thiết kế nắp trượt cho phép điều chỉnh mức độ tỏa hương phù hợp với nhu cầu và không gian sử dụng.


Hướng Dẫn Sử Dụng


  1. Lột lớp vỏ bao bì theo dấu cắt sẵn.
  2. Kéo nắp hộp lên tới mức cao nhất để mở.
  3. Điều chỉnh mức độ tỏa hương bằng cách trượt nắp hộp, tùy thuộc vào nhiệt độ phòng và không gian sử dụng.
  4. Đặt sáp thơm theo chiều thẳng đứng trên mặt phẳng để đạt hiệu quả tốt nhất.


Lưu Ý


  • Đặt sản phẩm ngoài tầm với của trẻ em và vật nuôi.
  • Tránh để sản phẩm ở nơi có nhiệt độ quá lạnh hoặc cao hơn 40°C.
  • Không để sản phẩm tiếp xúc với thực phẩm.
  • Tránh tiếp xúc với mắt và da. Trong trường hợp tiếp xúc, rửa ngay với nhiều nước và tham khảo ý kiến bác sĩ nếu cảm thấy ngứa rát.
  • Nếu nuốt phải, uống nhiều nước và đến cơ sở y tế gần nhất cùng với sản phẩm.


Bảo Quản


  • Bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát.

  • Tránh ánh nắng trực tiếp và không để sản phẩm ở nhiệt độ cao.




Giới Thiệu Thương Hiệu Glade


Glade, thuộc quyền quản lý của SC Johnson & Son (Mỹ), nổi bật với các sản phẩm khử mùi như sáp thơm và xịt phòng. Các sản phẩm của Glade được yêu thích nhờ chất lượng vượt trội và giá cả hợp lý, cùng với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, mang đến hương thơm nhẹ nhàng và an toàn cho sức khỏe.

Sáp thơm Glade

Ưu Điểm Của Sáp Thơm Glade Hương Hoa Lài 180g


Sáp thơm Glade hương hoa lài 180g nổi bật với công thức đậm đặc, giúp lan tỏa hương thơm hoa lài tự nhiên lâu dài và liên tục lên đến 30 ngày. Thiết kế nắp trượt tiện lợi cho phép bạn điều chỉnh mức độ hương thơm theo nhu cầu, phù hợp với mọi không gian trong nhà.


Cách Bảo Quản Và Lưu Ý Khi Sử Dụng


  • Đặt sản phẩm ngoài tầm với của trẻ em và vật nuôi.
  • Không để sản phẩm ở nơi có nhiệt độ quá lạnh hoặc quá nóng (trên 40°C).
  • Không để sản phẩm tiếp xúc với thực phẩm và quần áo.
  • Trong trường hợp tiếp xúc với mắt hoặc da, rửa ngay với nhiều nước và tham khảo ý kiến bác sĩ nếu cần. Nếu nuốt phải, uống nhiều nước và đến cơ sở y tế gần nhất cùng với sản phẩm.


Thông tin liên hệ


1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)
Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:
- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện
- Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng
2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng
2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu
Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.
Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…
Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
2.2. Hàng giao bị lỗi
Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi
- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận
- Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng
3. Phương thức hoàn tiền
Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:
- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới
- Đổi sản phẩm mới cùng loại
- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp
- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ
- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.
Chính sách
Khiếu nại
Hỗ trợ Online

ĐĂNG KÝ ĐỂ CẬP NHẬT TIN KHUYẾN MÃI MỚI NHẤT