Thông tin sản phẩm
- Thương hiệu: Raid
- Sản phẩm: Bình xịt côn trùng
- Mùi hương: Hương Lavender
- Dung tích: 600ml
Về thương hiệu
Raid, thương hiệu diệt côn trùng hàng đầu của công ty S. C. Johnson & Son, được thành lập vào năm 1886 tại Mỹ. Raid đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1996 và nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ hiệu quả diệt côn trùng và đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về an toàn sức khỏe cũng như thân thiện với môi trường.
Ưu điểm của sản phẩm
Bình xịt côn trùng Raid được sản xuất bằng dây chuyền hiện đại và quy trình kiểm định nghiêm ngặt của S. C. Johnson & Son. Sản phẩm không chỉ giúp đuổi sạch ruồi muỗi và côn trùng mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Hương lavender tươi mát từ sản phẩm mang lại không gian thoải mái và dịu nhẹ cho căn nhà của bạn.
Hướng dẫn sử dụng
Chuẩn bị: Đảm bảo không có ai trong phòng hoặc khu vực bạn sắp xịt. Đóng tất cả cửa ra vào và cửa sổ. Đeo găng tay và khẩu trang khi sử dụng.
Cách sử dụng:
- Lắc đều bình xịt và giữ thẳng đứng, không dốc ngược trong khi xịt.
- Sau khi xịt, ra khỏi phòng và đóng cửa ít nhất 15 phút, sau đó mở cửa để thông thoáng. Có thể sử dụng bên ngoài nhà ở những nơi không có gió. Nên xịt trực tiếp vào côn trùng để đạt kết quả tốt nhất.
Đối với kiến và gián: Xịt xung quanh hoặc bên dưới các đồ gia dụng như tủ, bàn ghế, thùng rác, và các góc cửa hay nơi có kiến, gián ẩn náu.
Đối với ruồi và muỗi: Xịt trực tiếp vào chúng. Xịt vào không khí theo chuyển động chậm quét ngang trong khoảng 7-9 giây, bắt đầu từ giữa phòng và lùi về phía cửa lớn, giữ khoảng cách 1m so với tường và các đồ nội thất. Sau khi xịt, ra khỏi phòng và đóng cửa ít nhất 15 phút trước khi mở cửa cho thông thoáng.
Cách bảo quản và lưu ý về sản phẩm
- Tránh để chế phẩm dính vào mắt, da và quần áo. Rửa tay bằng xà phòng sau khi sử dụng.
- Không sử dụng cho nơi có trẻ sơ sinh hoặc bệnh nhân. Không vứt bình xịt đã qua sử dụng xuống các nguồn nước công cộng. Thay vào đó, thải bỏ bình đúng nơi quy định và không làm vỡ, chọc thủng hay đốt cháy bình.
- Không đặt bình xịt ở nơi có nhiệt độ vượt quá 50°C để tránh nguy cơ nổ.
- Không xịt vào thức ăn, đồ dùng nấu bếp, hoặc trong khi nấu nướng. Sau khi xịt, lau sạch mặt bàn và sàn nhà trước khi nấu ăn.
- Bảo quản bình xịt ở nơi kín đáo, thoáng mát, tránh nguồn nhiệt, nguồn điện và nơi ẩm ướt.
Thông tin liên hệ
1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)
Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:
- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện
- Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng
2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng
2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu
Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.
Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…
Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
2.2. Hàng giao bị lỗi
Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi
- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận
- Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng
3. Phương thức hoàn tiền
Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:
- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới
- Đổi sản phẩm mới cùng loại
- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp
- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ
- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.