Phích Cắm Điện Dosel Hàn Quốc | Hộp 20 Cái

Phích Cắm Điện Dosel Hàn Quốc | Hộp 20 Cái

Nhãn hiệu: Dosel SKU: PDP2105 Loại: phích cắm điện

- Màu sắc: Trắng sáng

- Quy cách: 20 cái/hộp

- Kích cỡ: 48 x 34 mm

- Chất liệu: Nhựa ABS cao cấp

- Thương hiu: Dosel Hàn Quốc

26.500₫
Hình thức mua

 

Phích cắm điện Dosel Hàn Quốc

 

Ưu điểm sản phẩm

 

Thiết kế là ưu điểm của sản phẩm với phần cầm nắm bo tròn cho cảm giác không bị cấn tay, thuận tiện cho việc sử dụng.

Bộ phận tiếp địa là điểm đặc biệt của phích cắm điện Dosel được thiết kế hai bên hông phích cắm. Chốt kim loại đồng này có chức năng hạn chế điện bị rò rỉ trong quá trình sử dụng bảo vệ sự an toàn cho người sử dụng. Có bộ phận này, dòng điện rò rỉ sẽ theo đó mà truyền đi không gây giật khi chạm vào.

Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, vì vậy khả năng chống cháy nổ và chịu nhiệt cao hơn so với những loại phích cắm thông thường.

Sản phẩm đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của EU và Hàn Quốc về chất lượng và độ an toàn

 

Công dụng sản phẩm

 

Với những đặc điểm nổi trội trên, phích cắm điện Dosel Hàn Quốc có thể chịu được tải điện lớn thừa khả năng sử dụng cho ngôi nhà mình, tránh tình trạng phích cắm bị nóng chảy thường xảy ra khi chịu tải điện cao, dễ gây cháy nổ.

Cũng vì chất lượng tốt nên phích cắm Dosel cũng được nhiều xí nghiệp lựa chọn sử dụng. Khả năng chịu nhiệt tốt và chức năng hạn chế rò rỉ điện là lý do mà rất nhiều nhà máy xí nghiệp tin dùng.

 

Giới thiệu về E-shop

 

E-shop là nơi bạn có thể tin tưởng mua sắm các thiết bị điện của Dosel, cùng các dụng cụ cầm tay, văn phòng phẩm và các sản phẩm thiết yếu như nước xả, tăm bông, bao rác và thực phẩm nhập khẩu từ Hàn Quốc.

E-shop cung cấp sản phẩm đa dạng, phù hợp với nhu cầu và tài chính của bạn. Bạn có thể ghé thăm E-shop trên website hoặc các nền tảng như Shopee, Lazada, Sendo, Fanpage và TikTok.

Ngoài bán lẻ, E-shop còn cung cấp hàng cho các công ty lớn và nhà bán lẻ với giá cả hợp lý và xuất hóa đơn theo yêu cầu. Sự uy tín và đảm bảo đủ hàng là cam kết của E-shop đối với khách hàng.

Thông tin liên hệ

- Địa chỉ: Lô T2-1, B1 Đường D1, Phường Tân Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố HCM

- Hotline: 0914.118.214

- Website: https://e-shop.com.vn 

- Email 1: giang0920@gmail.com

- Email 2: khangnamvina2022@gmail.com

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)
Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:
- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện
- Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng
2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng
2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu
Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.
Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…
Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
2.2. Hàng giao bị lỗi
Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi
- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận
- Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng
3. Phương thức hoàn tiền
Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:
- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới
- Đổi sản phẩm mới cùng loại
- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp
- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ
- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.
Chính sách
Khiếu nại
Hỗ trợ Online

ĐĂNG KÝ ĐỂ CẬP NHẬT TIN KHUYẾN MÃI MỚI NHẤT