Ổ Cắm Điện Chống Nước Dosel Hàn Quốc | Nắp Đứng

Ổ Cắm Điện Chống Nước Dosel Hàn Quốc | Nắp Đứng

Nhãn hiệu: Dosel SKU: ODC2214 Loại: Ổ cắm nắp dọc

- Dòng điện đáp ứng: 250V – 16A

- Kích thước: 130 x 73 x 70 mm

- Xuất xứ: Hàn Quốc

- Màu sắc: Trắng sáng

- Quy cách: 10 cái/hộp

80.000₫

 

Ổ cắm điện chống nước nắp dọc Dosel Hàn Quốc

 

Ưu điểm nổi bật của ổ cắm điện chống nước nắp ngang Dosel Hàn Quốc

 

Thiết kế sang trọng và tiện lợi

 

Ổ cắm điện chống nước nắp ngang Dosel Hàn Quốc được thiết kế hiện đại, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của EU và Hàn Quốc (IEC 60669-1, IEC 60884-1…). Sản phẩm phù hợp với mọi không gian nội thất và được làm từ nhựa chịu nhiệt cao cấp, giúp ổ cắm luôn bền đẹp và dễ dàng vệ sinh. Nắp chống nước dọc giúp bảo vệ ổ cắm khỏi bụi bẩn và nước, tăng cường độ an toàn khi sử dụng.

 

Độ bền và an toàn cao

 

Được sản xuất từ vật liệu chất lượng cao, ổ cắm điện Dosel có khả năng chịu nhiệt và chống cháy xuất sắc, đảm bảo an toàn trong suốt quá trình sử dụng. Sản phẩm chịu được điện áp lớn và thân thiện với môi trường, hạn chế các sự cố chập cháy và biến dạng như nhiều loại ổ cắm khác trên thị trường.

 

Công dụng của sản phẩm

 

Ổ cắm điện Dosel rất hữu ích trong các không gian gia đình như nhà tắm, ban công và nhà bếp. Nhờ thiết kế nắp đậy thông minh, ổ cắm giúp ngăn ngừa nguy cơ chập cháy do ngấm nước, đặc biệt hữu ích trong những gia đình có trẻ nhỏ. Thiết kế âm tường giúp không gian trở nên gọn gàng và đẹp mắt hơn.

 

Mua ổ cắm điện chống nước nắp ngang Dosel Hàn Quốc ở đâu?

 

E-shop là địa chỉ tin cậy để mua sắm ổ cắm điện chống nước nắp ngang Dosel Hàn Quốc. Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhiều sản phẩm đa dạng từ thiết bị điện, dụng cụ cầm tay, văn phòng phẩm đến các sản phẩm thiết yếu khác như nước xả, tăm bông, bao rác và thực phẩm nhập khẩu.

Bạn có thể mua sắm tại E-shop thông qua website hoặc trên các nền tảng thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Sendo, cũng như trên Fanpage và TikTok. E-shop cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý và xuất hóa đơn theo yêu cầu cho các công ty và nhà bán lẻ.

Thông tin liên hệ

- Địa chỉ: Lô T2-1, B1 Đường D1, Phường Tân Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố HCM

- Hotline: 0914.118.214

- Website: https://e-shop.com.vn 

- Email 1: giang0920@gmail.com

- Email 2: khangnamvina2022@gmail.com

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)
Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:
- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện
- Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng
2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng
2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu
Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.
Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…
Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
2.2. Hàng giao bị lỗi
Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi
- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận
- Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng
3. Phương thức hoàn tiền
Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:
- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới
- Đổi sản phẩm mới cùng loại
- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp
- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ
- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.
Chính sách
Khiếu nại
Hỗ trợ Online

ĐĂNG KÝ ĐỂ CẬP NHẬT TIN KHUYẾN MÃI MỚI NHẤT