Cà phê Con Sóc Tím Phin Lọc

Cà phê Con Sóc Tím Phin Lọc

Cà phê con sóc hạt Arabica 100gram  Cà Phê Hạt Arabica Con Sóc 100G được sản xuất từ những giống cà phê với chất lượng hạt tốt nhất, là loại cà phê cao cấp của Đà...
85.000₫

Cà phê con sóc hạt Arabica 100gram

 Cà Phê Hạt Arabica Con Sóc 100G được sản xuất từ những giống cà phê với chất lượng hạt tốt nhất, là loại cà phê cao cấp của Đà Lạt, đậm đà hương vị Việt.

 Cà phê Arabica thường được người Việt Nam gọi là cà phê Chè. Cây ưa sống ở vùng núi cao, thường được trồng ở độ cao 1000 – 1500m. Hạt cà phê Arabica nhỏ, dài và được đánh giá cao hơn cà phê Robusta vì có hương vị thơm ngon. Đặc biệt, cà phê Arabica có vị chua thanh đặc trưng.

Nhiều kinh nghiệm lâu năm hợp với kĩ thuật rang xay hiện đại, Cà Phê Con Sóc được chế biến để giữ hương thơm và vị tự nhiên độc đáo, nguyên chất, không pha trộn các phụ gia khác. Cũng vì thế , nước cà phê khi pha không có độ sánh đặc sệt của bắp rang xay, màu đỏ đậm của đậu nành hoặc bọt của phụ gia.

Sản phẩm được đóng gói bao bì tiện dụng, kín đáo giúp lưu giữ trọn vẹn hương vị của sản phẩm. Ngoài dùng trong gia đình, bạn cũng có thể sử dụng để làm quà tặng trong những dịp lễ, Tết hay mang theo trong những chuyến du lịch, dã ngoại.

Chỉ tiêu chất lượng:  Độ ẩm <= 5%, Chất tan trong nước >= 25%, Cafein >=1%

Sản phẩm thuộc thương hiệu uy tín nên nhận được sự tin cậy từ người tiêu dùng.

Thành phần:
Arabica 50%
+ Robusta 50%
+ Hương Hazelnut Độ rang trung bình. Vị đắng vừa phải, hương mùi hạt dẻ. Ngon hơn khi uống với sữa đặc có đường. Thích hợp cho người lớn tuổi và phụ nữ. Sản phẩm thuận tiện cho dân văn phòng và du lịch.
Bộ gồm: 10 phin giấy + 10 gói đường.

Hướng dẫn bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo và thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời và tránh nơi có nhiệt độ cao.

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)
Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:
- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện
- Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng
2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng
2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu
Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.
Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…
Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
2.2. Hàng giao bị lỗi
Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi
- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận
- Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng
3. Phương thức hoàn tiền
Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:
- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới
- Đổi sản phẩm mới cùng loại
- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp
- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ
- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.
Chính sách
Khiếu nại
Hỗ trợ Online

ĐĂNG KÝ ĐỂ CẬP NHẬT TIN KHUYẾN MÃI MỚI NHẤT